Máy tính đồng bộ Dell Hỗ trợ trực tuyến Sản phẩm khuyến mại Tin tức mới Liên kết website

Máy tính Dell 9010 độ bền tốt nhất từ trước cho đến nay cấu hình cao core i3,i5,i7

Công ty Duy Long chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp máy tính đồng bộ Dell từ những Nước có nền CNTTPT nhất như Nhật Bản và Hoa Kỳ Uy tín đặt lên hàng đầu. Sản phẩm chất lượng cao đảm bảo 100% nguyên bản, không lắp ráp theo kiểu tự do. BẢO HÀNH 02 NĂM chu đáo trong suất thời gian như cam kết, mẫu hàng này đã qua trưng bày còn nguyên vỏ thùng hộp, hình thức còn mới trên 98% giá của mỗi sản phẩm rất phù hợp với khách hàng.

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 9010 chất lượng cao cấp

Đây là loại máy tính cũ nhâp khẩu có tính ổn định rất cao do được nhà sản xuất thiết kế và chế tạo đồng bộ theo tiêu chuẩn riêng thậm trí là cả phần mềm điều kiển driver và Hệ điều hành Windows bản quyền của Dell Optiplex 9010 cũng được viết lại cho phù hợp với phần cứng.

Dù được thiết kế đồng bộ nhưng khi bạn muốn nâng cấp cấu hình của máy tính để bàn Dell 9010 trang bị bộ nhớ DDRAM III PC 12800 và PC 14900 chạy tích hợp trên bo mạch chủ Intel Q77, support on HDD RAID 0 & 1. Chắc chắn các bạn sẽ không phải “lăn tăn” gì về thiết kế của máy, Dell rất nổi tiếng khá lâu bởi phong cách thiết kế là hoàn toàn riêng biệt.

Chất lượng máy tính đồng bộ Dell dòng Optiplex

Thật khó để chúng ta tìm được một lời phàn nàn nào của người sử dụng trên internet về máy tính đồng bộ Dell bởi Dell luôn sản xuất máy đồng bộ theo triết lý: máy tính của hãng Dell đã bật là chạy, và chạy đến khi nào các bạn không muốn chạy nữa thì tắt đi, chứ không bao giờ máy bị treo cứng hay trục trặc giữa chừng”.

Hãy đến với công ty Duy Long ngay để bạn sử hữu cho mình sản phẩm máy tính đồng bộ cấu hình cao giá thành tốt, chạy nhanh và ổn định, nhập khẩu từ Nhật, cho hiệu năng tuyệt vời nhất.
ĐC: 42 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội - Hotline 0123.356.8889