Máy tính Dell Workstation Hỗ trợ trực tuyến Sản phẩm khuyến mại Tin tức mới Liên kết website

Một sự kế thừa hoàn hảo đến từ Dell Workstation T7810 công nghệ đỉnh cao thay đổi cuộc sống

Máy tính trạm Dell WorkStation T7810 THẾ HỆ MỚI đáp ứng kỳ vọng render đồ họa 3Ds,max dựng phim truyền hình và khoa học kiến trúc một cách toàn diện nhất, Cty máy tính Duy Long luôn cung cấp máy tính Dell T7810 Workstation chất lượng tốt nhất.

Dell Precision T7810 Workstation đẳng cấp công nghệ

Ngày nay với sự hội nhập sau rộng, chúng ta đã đang trải nghiệm máy tính đồng bộ do hãng Dell cung cấp tiêu chuẩn Quốc tế. Vì vậy Cty Duy Long 100% CHUYÊN máy tính trạm Workstation Dell nhập khẩu từ ( Nhật - Mỹ ) có nghĩa là, máy tính Dell Workstation có nguồn gốc rõ ràng và được tin dùng bởi các nền kinh tế lớn của thế giới và nay đã có mặt tại Việt Nam nhằm phục vụ nghành đồ họa kiến trúc... đang phát triển của chúng ta.

Cty Duy Long chúng tôi đã được khách hàng là Doanh Nghiệp, các đài Truyền Hình, tập đoàn Cty Xây Dựng, tổ chức và cá Nhân xa gần tín nhiệm dùng sản phẩm tại Duy Long số 42 Lê Thanh Nghị - Tp Hà Nội cung cấp! bởi chất lượng Máy tính Dell Workstation đem lại và sử dụng bền bỉ cũng như mua sắm giá rẻ.

Hãy là người thông thái lên chọn máy tính đồng bộ Dell WorkStation cho đồ họa

Máy tính Dell Workstation T7810 BỘ vi xử lý Xeon E5 SOCKET 2011-V3 hỗ trợ Duall 02-CPU tạo thành bộ máy tính đồ họa khủng nhất hiện nay, đáp ứng mọi tác vụ trên trình duyệt phần mềm dù là khó nhất. Bo mạch chủ Chipset C612 Bộ nhớ Dram4 Ecc thế hệ mới nhất đáp ứng đòi hỏi khắc khe của người dùng.

Dell Precision T7810 KIỂU DÁNG đẹp thiết kế khoa học hiện đại tạo cảm giác yên tâm thoải mái khi sử dụng 24/24h mỗi ngày mà không lo trục trặc như máy tính lắp ráp tự do. Máy tính Dell T7180 trang bị bộ nguồn công xuất 825W nhằm giúp khách hàng nâng cấp phần cứng một cách có chủ động và cũng giống máy tính Workstation những thế hệ trước tháo lắp bằng thủ công.